ที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

ที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

9 รายการ
ทุ่งนากาแฟ ตั้งอยู่เส้นเชียงใหม่-แม่ออน เป็นร้านกาแฟท่ามกลางท้องทุ่งเขียวขจี โอบล้อมไปด้วยขุนเขาที่สวยงาม สูดกลิ่นธรรมชาติ อากาศบริสุทธิ์ เต็มไปด้วยความสงบ
ดัชฟาร์มมีส่วนผสมที่ลงตัวในความน่ารักของม้าแคระ แกะ และความสวยงามของกรีนกอล์ฟ ที่เราได้นำมารวมกันไว้ที่ดัชฟาร์มเชียงใหม่ นอกจากนี้ผมเห็นว่าเชียงใหม่เป็นเมืองที่มีอากาศเย็นสบายทั้งปี จึงจัดสวนไม้ดอกไม้ประดับที่ความสวยงามเพื่อใช้ต้อนรับนักท่องเที่ยว ซึ่งเป็นการมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับครอบครัว พ่อแม่และเด็ก ๆ สามารถทำกิจกรรมสนุก ๆ ร่วมกันได้
อุทยานแห่งชาติแม่ตะไคร้ พื้นที่ครอบคลุมจังหวัดเชียงใหม่และลำพูน มีเพียงบ้านพักรับรอง ลานกางเต็นท์ ร้านอาหาร และธารน้ำใส ข้อมูลการท่องเที่ยว แผนที่ ที่พัก.
โครงการอนุรักษ์ที่ผ่านมา. ที่ ไฟล์ท ออฟ เดอะ กิบบอน เราภาคภูมิใจกับงานที่เราทำและคุณสามารถเป็นส่วนหนึ่งของความภูมิใจนี้ได้. What we have done at flight of the gibbon.
เชียงใหม่เป็นเมืองที่โดดเด่นเรื่องงานศิลป์ อาจเนื่องจากมีภูมิทัศน์ที่เอื้อในการสร้างสรรค์ผลงาน ทั้งงานเขียน จิตรกรรมและงานฝีมือ ที่มีความประณีตสร้างสรรค์ให้ออกมาสวยงามและมีคุณค่า โดย HBG ฉบับนี้เราจะพาไปชื่นชมผลงานอันตระการตาที่บ้านจ๊างนัก
ถ้ำเมืองออน ต.บ้านสหกรณ์ อ.แม่ออน ขับรถมาทางถนนสันกำแพงตัดใหม่ มาทางน้ำพุร้อนสันกำแพง อยู่ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ ประมาณ 17 กิโล ขับรถแบบชิวๆ ขับไปร้องเพลงไป จอดถ่ายภาพไป…ไม่นานก็ถึง อ๊ะๆ!!แต่อย่าขับเร็วหล่ะ เพราะจะมีป้ายเล็กๆชี้เป้าบอกทาง ไปยังถ้ำเมืองออน เราเองก็เกือบจะขับเลย เบรคแทบจะหัวทิ่มเหมือนกัน(หุหุ)องค์ใหญ่ตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่กลางท้องทุ่ง ขับขึ้นเนินไปไม่ไกล เราก็จะพบกับทางขึ้นถ้ำเมืองออน
เป็นสินค้าที่สร้างชื่อเสียงให้แก่จังหวัดเชียงใหม่มาช้านานหลายชั่วอายุคนแล้ว ซึ่งนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปเที่ยวเชียงใหม่ส่วนใหญ่จะต้องแบ่งเวลาแวะเวียนไปที่อำเภอสันกำแพง เพื่อชมและเลือกซื้อร่มบ่อสร้างที่บ้านบ่อสร้างเป็นที่ระลึกติดมือกลับมา
แม่กำปอง ตั้งอยู่ในกิ่งอำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่ เป็นหมู่บ้านเล็กๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางป่าเขาเขียวขจี มีลำธารใสเย็นไหลพาดผ่าน ความสุขของการมาท่องเที่ยวหมู่บ้านแม่กำปอง คือ การได้มาสัมผัสอากาศบริสุทธิ์ความเป็นธรรมชาติของป่าไม้ ลำธารและวิถีชีวิต ความเป็นอยู่ของชาวบ้านที่ยังคงอยู่ร่วมกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว ด้วยความบริสุทธิ์ของธรรมชาติ และตั้งอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่ ถนนหนทางสะดวกสบาย ทำให้บ้านแม่กำปอง คือ สถานที่ท่องเที่ยวฮอตฮิต ที่หลายคนมักจะปักหมุดอยากมาเที่ยวให้ได้ซักครั้ง เที่ยวแม่กำปองสามารถเที่ยวแบบค้างคืนพักผ่อนนอนโฮมสเตย์ริมธาร ในบรรยากาศเรียบง่าย ที่มีให้เลือกหลายเจ้า หรือจะเที่ยวแบบเช้าไปเย็นกลับก็สามารถเที่ยวได้แบบสบายๆ มาถึงแม่กำปองมีอะไรเด็ด มีอะไรน่าสนใจ ลองมาชมกัน
เชียงใหม่ / น้ำพุร้อนสันกำแพง น้ำพุร้อนสันกำแพง เป็นน้ำพุร้อนที่ขึ้นชื่อของจังหวัดเชียงใหม่ มีพื้นที่ทั้งหมด 75 ไร่ ตั้งอยู่ใน อ.สันกำแพง (เมื่อก่อนอยู่ใน อ.สันกำแพง ปัจจุบันอยู่ในกิ่งอำเภอแม่ออน แต่ชื่อยังคงเป็นน้ำพุร้อนสันกำแพงอยู่) ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่มากนัก นั่งรถไปประมาณ 1 ชั่วโมง เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ มีบ่อให้แช่น้ำร้อน และแช่เท้า วิวสวย ล้อมรอบไปด้วยภูเขา และต้นไม้

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์