กิจกรรม

กิจกรรม

เที่ยวชมดัชฟาร์ม

เที่ยวชมดัชฟาร์ม

ดัชฟาร์ม ฟาร์มม้าแคระ ตั้งอยู่ภายใน Oon Valley ท่านสามารถเดินเล่นภายในฟาร์ม เซลฟี่กับเจ้าม้าแคระตัวโปรด ที่เป็นม้าแคระพันธุ์เชทแลนด์ จากประเทศอังกฤษ ชมแกะ ชมห่าน ชมไก่แจ้และความสวยงามของกรีนกอล์ฟ ที่เราได้นํามารวมกันไว้ที่ดัชฟาร์มเชียงใหม่ ส่งมอบประสบการณ์ในการท่องเที่ยวฟาร์ม ในรูปแบบที่แปลกใหม่ที่ไม่เหมือนใคร สามารถสัมผัสสัตว์เลี้ยงทุกตัวได้โดยไม่มีอะไรมาขวางกั้น ท่านจะได้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่ที่ไม่รู้ลืมในความน่ารัก ความใกล้ชิด ความผูกพันของสัตว์เลี้ยงที่มีต่อตัวท่านอย่างแน่นอน
อาบน้ำม้า แต่งตัวให้ม้า

อาบน้ำม้า แต่งตัวให้ม้า

อาบน้ำม้า สระผมม้า แปรงขนให้ม้า แต่งตัวให้ม้าตัวโปรดของคุณด้วยดอกไม้ มงกุฎ และ ถักเปียขนให้สวยงาม ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยช่วยดูแลอย่างใกล้ชิด
จูงม้าฝึกสมาธิ

จูงม้าฝึกสมาธิ

จูงม้าบําบัด (อาชาบําบัด) เหมาะสําหรับเด็กทั่วไปและเด็กพิเศษ เพื่อฝึกให้เด็กรู้จักการเข้าสังคม การเป็นผู้นํา ทำให้เด็กมีสมาธิ มีความสุภาพ จิตใจอ่อนโยน และทําให้เด็กมีปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่น โดยขณะที่จูงม้าบําบัดจะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอยู่ตลอดเวลา
ขี่ม้าแคระ

ขี่ม้าแคระ

ม้าแคระหลากหลายสายพันธ์ นํามาเพื่อให้ทุกท่านได้รับชมความน่ารักของม้าแคระ สําหรับน้องๆ หนูๆ ที่สนใจอยากขี่ม้าแคระ ที่นี่ก็ยังมีบริการให้ขี่ม้าแคระ นับว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ๆที่น่าประทับใจสําหรับผู้มาเข้าชม
ปั่นจักรยานชมทิวทัศน์ธรรมชาติ<

ปั่นจักรยานชมทิวทัศน์ธรรมชาติ

นอกจากได้เพลิดเพลินกับสัตว์เลี้ยงภายในฟาร์มแล้ว ที่นี่ยังมีบริการให้เช่าจักรยาน เพื่อปั่นไปรอบ ๆ ภายในฟาร์ม เต็มอิ่มกับทัศนียภาพที่โอบล้อมไปด้วยภูเขาและทุ่งนา สัมผัสบรรยากาศที่เย็นสบาย ถือเป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาดอย่างหนึ่งในการมาเยือน Oon Valley
เตะฟุตบอล

เตะฟุตบอล

สนามฟุตบอลมาตรฐาน พื้นสนามหญ้าเขียวขจีตลอดเวลา บรรยากาศสนามยอดเยี่ยมมาก เพราะสามารถมองเห็นวิวทิวเขารอบด้าน มีลมพัดเย็นตลอดเวลา จะมีการนัดเตะประจําสัปดาห์ ทุกเสาร์-อาทิตย์ เพื่อเป็นการออกกำลังกาย
กาแฟ

ลิ้มรสกาแฟที่ "ทุ่งนากาแฟ"

ภายใน Oon Valley เรามีร้านกาแฟชื่อ "ทุ่งนากาแฟ" หลังจากสนุกสนานกับกิจกรรมกลางแจ้งมาตลอดทั้งวัน เดินมาดับกระหายได้ที่ร้านทุ่งนากาแฟ ร้านกาแฟท่ามกลางท้องทุ่งนาเขียวขจี สูดกลิ่นธรรมชาติ อากาศบริสุทธิ์ เหมาะแก่การพักผ่อน เป็นวันหยุดที่แสนสบาย ลิ้มรสความอร่อยของกาแฟที่หอมกรุ่นอบอวล ผสมผสานกับความนุ่มละมุนของเบเกอรี่ที่มีให้เลือกหลากหลาย
ให้อาหารปลา

ให้อาหารปลา

การให้อาหารปลา ถือเป็นการให้ทานอย่างหนึ่ง สามารถสร้างความเพลิดเพลิน และผ่อนคลายความเครียดได้เป็นอย่างดี ที่่นี่เรามีพันธุ์ปลาหลากหลายชนิดไว้ให้นักท่องเที่ยวได้ชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์