• Home

  • Travel Place

  • ทุ่งนากาแฟ at เชียงใหม่ - ร้านคาเฟ่กลางทุ่งนา

ทุ่งนากาแฟ at เชียงใหม่ - ร้านคาเฟ่กลางทุ่งนา

  • Home

  • Travel Place

  • ทุ่งนากาแฟ at เชียงใหม่ - ร้านคาเฟ่กลางทุ่งนา

ทุ่งนากาแฟ at เชียงใหม่ - ร้านคาเฟ่กลางทุ่งนา

ทุ่งนากาแฟ ตั้งอยู่เส้นเชียงใหม่-แม่ออน เป็นร้านกาแฟท่ามกลางท้องทุ่งเขียวขจี โอบล้อมไปด้วยขุนเขาที่สวยงาม สูดกลิ่นธรรมชาติ อากาศบริสุทธิ์ เต็มไปด้วยความสงบ ได้ยินเพียงเสียงนกที่บินผ่าน อารมณ์สุนทรีย์ เหมาะแก่การพักผ่อน เป็นวันหยุดที่แสนสบาย ลิ้มรสความอร่อยของกาแฟที่หอมกรุ่นอบอวลผสมผสานกับความนุ่มละมุนของเบเกอรี่ที่ใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต พร้อมการให้บริการที่ดี

            ทุ่งนากาแฟจะแบ่งที่นั่งออกเป็นโซน โดยโซนด้านในจะเป็นห้องกระจกติดแอร์ สำหรับลูกค้าที่ต้องการนั่งแบบสบายๆ มีทั้งแบบโต๊ะพร้อมเก้าอี้หรือจะแบบนั่งพื้นมีโต๊ะวางเครื่องดื่ม และโซนด้านนอกจะเป็นการชมบรรยากาศบริเวณรอบๆตัวร้านเต็มไปด้วยทุ่งนา แล้วยังมีมุมสำหรับให้ลูกค้าได้ถ่ายรูปอีกหลายมุม

           

ทุ่งนากาแฟมีหลากหลายเมนูให้เลือก หลายประเภท ทั้งเครื่องดื่ม ของหวาน และอาหารทานเล่น อร่อย ราคาไม่แพง ซึ่งมีราคาเริ่มต้นเพียง 30 บาท สำหรับเมนูที่มาแล้วไม่ควรพลาดอยากให้ทุกคนได้ลองชิม นั่นก็คือ เมนูทุ่งนากาแฟ

     

            บรรยากาศด้านนอก สำหรับสายเซลฟี่ ซึงมีมุมให้เลือกอย่างมากมาย ทั้งมุมบันไดสวรรค์ มุมสะพานไม้ และมุมทุ่งนา หากใครผ่านไปผ่านมาระหว่างเส้นเชียงใหม่-แม่ออน ก็ลองแวะมานั่งจิบชากาแฟกันได้จ้า บอกได้เลยบรรยากาศดีที่สุด

พิกัด : https://goo.gl/maps/V8s7H1X6s37T6rk46

ที่อยู่ : 56 หมู่5 ตำบลออนใต้ อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ 50130

(ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 1317 ถนนสันกำแพงสายใหม่

หลักกิโลเมตรที่ 20)

เปิดบริการ (ทุกวัน) : 09.00 - 18.00 น.

โทรศัพท์ : 064- 001- 0014

Facebook : ทุ่งนากาแฟ at เชียงใหม่

ประเภทร้าน : Cafe (คาเฟ่)

Create a website for free Online Stores